Thay đổi tư duy kinh doanh - Khách sạn đại thành công khi tập trung tăng giá trị cảm nhận của khách hàng

Ngành du lịch Việt Nam ngày càng được đầu tư phát triển kéo theo dịch vụ lưu trú như các khách sạn, resort, nhà nghỉ, homestay thành những ngành kinh doanh đạt được nhiều lợi nhuận. Đương nhiên, nếu có một thị trường đầy tiềm năng như vậy thì chắc chắn sẽ có rất nhiều đối thủ trong ngành kéo theo những vấn đề cấp bách mà mỗi khách sạn đều cần giải quyết đó là: Làm sao để doanh nghiệp có được nhiều lợi thế cạnh tranh so với đối thủ? Làm cách nào để khách sạn có được thị phần lớn trong ngành?,... Đổi mới tư duy kinh doanh chính là chìa khóa cho sự thành công của doanh nghiệp. 

Truyền thông thương hiệu cho khách sạn trên nền tảng mạng xã hội là xu thế tất yếu hiện nay

Trong kinh doanh khách sạn, bạn cũng cần biết tận dụng mạng xã hội làm công cụ hữu hiệu để doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch truyền thông thương hiệu nhằm mục đích tăng giá trị thương hiệu, thu hút thêm nhiều khách hàng đến với khách sạn. 
Ở bài viết này chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn một số thông tin khái quát về truyền thông thương hiệu và các chiến dịch truyền thông thương hiệu hiệu quả trên mạng xã hội.

Thiết kế website khách sạn - Những điều doanh nghiệp nên biết

Website là một trong những công cụ hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động truyền thông tin, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ và là trợ lý đắc lực cho doanh nghiệp trong các chiến lược marketing. Website dần trở thành một yếu tố không thể thiếu và có tác động lớn đến sự tồn tại và phát triển của khách sạn. Vậy khi thiết kế website khách sạn cần có những lưu ý gì để đảm bảo rằng việc đầu tư vào trang web là đúng đắn và đạt hiệu quả tốt nhất. 

Làm marketing cho khách sạn - Có nên chọn marketing online?

Internet đã trở thành phương tiện phổ biến rộng khắp trên toàn thế giới. Kéo theo những thay đổi về hành vi người sử dụng internet. Họ có xu hướng tìm kiếm thông tin từ các công cụ tìm kiếm, đọc các bài viết đánh giá sản phẩm, dịch vụ, tìm đọc các bình luận, đề xuất của những người đã sử dụng, đã trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ từ khách sạn của bạn. Tất cả những việc này đều thông qua những kênh online. 
Xu hướng này buộc các khách sạn, công ty du lịch cần phải thay đổi cách kinh doanh, và bắt đầu quan tâm một cách nghiêm túc hơn đến marketing online. 

Các bước lên kế hoạch cho chiến dịch marketing khách sạn

Marketing khách sạn đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp chủ sở hữu tối đa hóa đặt phòng và gia tăng doanh thu. Nói cách khác, đó chính là cách mà những người trong ngành khách sạn có thể tiếp cận với khách hàng tiềm năng, truyền đạt đề xuất bán hàng độc đáo, giá trị thương hiệu và những lý do tại sao du khách nên chọn ở lại với họ. Tuy nhiên bạn đã nắm rõ các bước để lên một chiến dịch marketing khách sạn hoàn hảo chưa? Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn những thông tin cơ bản về chiến dịch marketing khách sạn, và các bước thực hiện lên kế hoạch cho chiến dịch.

 

Các chiến lược tiếp thị hàng đầu cho khách sạn, resort vào năm 2021

Để tồn tại trong thời kỳ ngành du lịch đang khó khăn như hiện tại, các khách sạn, resort phải trang bị cho mình những chiến lược tiếp thị hiện đại, đi đầu các xu thế, cho phép họ trụ vững cũng như thu hút nguồn khách hàng mới.

Vậy các chiến lược đó là gì? Webhotel xin chia sẻ ở bài viết dưới đây!

Khách sạn được hưởng lợi như thế nào từ dịch vụ Marketing chuyên nghiệp bên ngoài?

Tự mình tiếp cận thị trường và phát triển thương hiệu hay là thuê một đơn vị có chuyên môn bên ngoài luôn là vấn đề khiến các nhà quản lý khách sạn lo lắng không biết phương án nào mang lại hiệu quả tối đa nhất? Để làm rõ vướng mắc trên, sau đây là những lợi ích mà khách sạn nhận được khi sử dụng dịch vụ Marketing chuyên nghiệp bên ngoài!

Duy trì tiếp thị khách sạn để giảm thiểu tác động tiêu cực từ Covid-19

Nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú đã cắt giảm các chiến dịch quảng cáo do dịch Covid-19, đây là điều không khó hiểu. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ về việc giữ lại những kênh tiếp thị phù hợp với khách sạn của bạn tại thời điểm này, vì khi bạn cắt giảm quảng cáo, bạn cũng cắt bỏ quyền tiếp cận của khách hàng trong tương lai. Có thể các nỗ lực tiếp thị của bạn không mang về nhiều tương tác từ khách hàng, nhưng chúng sẽ đảm bảo rằng bạn có thể khai thác nhu cầu của khách hàng ở hiện tại và khởi đầu thuận lợi ngay khi du lịch phục hồi với nền kỹ thuật số phát triển.

Thời điểm Covid bùng phát lần 2, công cụ Marketing nào là phù hợp với khách sạn?

Thời điểm dịch Covid -19 bùng phát lần hai, cũng là thời điểm đi qua mùa du lịch nội địa khiến tình hình kinh doanh của nhiều khách sạn trì trệ. Gian đoạn này, đòi hỏi các khách sạn cần có phương hướng tiếp thị lâu dài để khi ngành du lịch hoạt động trở lại có thể bắt nhịp kịp thời. Vậy công cụ Marketing nào là phù hợp với khách sạn thời điểm này? - SEO chính là phương thức quảng cáo bền vững, mặc dù chậm nhưng mà chắc, đặc biệt là tốn ít chi phí.