TripAdvisor là gì?
Vai trò của TripAdvisor đối với khách sạn:
-Tăng mức độ nhận diện thương hiệu, quảng bá thương hiệu của khách sạn trong cộng đồng khách du lịch quốc tế
-Thu thập thông tin phản hồi của khách du lịch, giúp khách sạn cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu khách hàng tốt nhất
Hướng dẫn đăng ký tài khoản và quản lý bán phòng trên TripAdvisor
1.Đăng ký tài khoản
Click vào đường link, tại mục “Chọn loại hình doanh nghiệp của Quý vị”
Lựa chọn “Khách sạn”
.png)
Hướng dẫn đăng ký tài khoản trển TripAdvisor
- Thông tin của bạn:
+ Tên
+ Vai trò của Quý vị tại doanh nghiệp
- Thông tin khách sạn của bạn:
+ Tên chính thức của khách sạn
+ Quốc gia
+ Thành phố
+ Mã zip/mã bưu điện
+ Địa chỉ thành phố
+ Thông tin bổ sung
+ Địa chỉ trên bản đồ
Click “Tiếp tục”
.png)
Hoàn thiện đầy đủ thông tin của khách sạn vào ô
+ Số điện thoại
+ Fax
+ Địa chỉ website
+ Trang facebook
+ Tổng số phòng & phòng Suite
+ Khoảng giá
+ Mô tả về khách sạn
+ Tích chọn thông tin vào ô
+ Thông tin khác
+ Chọn ảnh thể hiện hồ sơ
+ Tích vào ô trống
Click “Gửi”
.png)
Cung cấp những thông tin chi tiết về khách sạn
Sau khi bạn hoàn tất mọi thông tin, bạn cần chờ khoảng 5 ngày, bộ phận kiêm r duyệt của Tripadvisor sẽ tiến hành xác minh khách sạn của bạn có đáp ứng các điều kiện về loại hình doanh nghiệp đã chọn hay lhoong.
Bước 3: Xác minh tài khoản
TripAdvisor sẽ yêu cầu bạn xác minh tài khoản đã lập bằng 1 trong 2 cách sau:
- Xác minh bằng số điện thoại:
+ Chọn phương thức nhận mã xác nhận: tin nhắn SMS hoặc cuộc gọi điện thoại
+ Nhập mã xác minh gồm 4 chữ số nhận được và kích chọn “Gửi mã” để hoàn thành quá trình xác minh
- Xác minh bằng thẻ tín dụng:
+ Quốc gia cấp thẻ
+ Loại thẻ
+ Số thẻ
+ Ngày hết hạn
+ Mã bảo mật ở sau thẻ
+Thông tin thanh toán
Tạo hồ sơ và quản lý bán phòng trên TripAdvisor
Bước 1: Truy cập vào Trung tâm quản lý
+ Truy cập vào đường link: https://www.tripadvisor.com.vn/
+ Kích “Đăng nhập”
+ Nhập email và mật khẩu đã đăng ký
.png)
Đăng nhập vào hệ thống để chỉnh sửa thông tin khách sạn
Và chọn “Doanh nghiệp của tôi” để chỉnh sửa các thông tin về:
+ Tiểu sử: Bổ sung ảnh, chỉnh sửa thông tin chi tiết về doanh nghiệp, phân quyền quản lý, người có quyền truy cập vào “Trung tâm quản lý” trên TripAdvíor
+ Đánh giá: nhận – trả lời đánh giá, báo cáo đánh giá, yêu cầu đánh giá mới
+ Sản phẩm: Quản lý chiến lược doanh nghiệp và đặt phòng nhanh
+ Báo cáo: Truy cập vào bảng quản lý của TripAdvisor và các phân tích về cơ sở kinh doanh của bạn.
+ Công cụ miễn phí: Thu hút sự quan tâm của khách du lịch tiềm năng bằng ứng dụng TripAdvisor trên Facebook, Widget và nhãn dính trên tab “công cụ miễn phí”
+ Tài nguyên: Nhận câu trả lời cho các câu hỏi của bạn
.png)
Chỉnh sửa thông tin cơ bản của khách sạn
Kích chọn “Cập nhật chi tiết doanh nghiệp” hoặc vào “Tiểu sử” – chọn “Sửa chi tiết doanh nghiệp” để thay đổi các thông tin của khách sạn so với hồ sơ đăng ký ban đầu. Điều thông tin bạn cần sửa rồi nhấn “Gửi”.
.png)
Thay đổi thông tin khách sạn
+ Kích chọn “Quản lý ảnh” tại giao diện chính của Trung tâm quản lý hoặc vào “Tiểu sử” – chọn “Quản lý ảnh”
+ Click chọn “Thêm ảnh khác” để tải ảnh lên
+ Chọn mục “Ảnh chỉnh” ở thanh công cụ bên trái để đặt là ảnh đại diện - ảnh hiển thị của khách sạn trên TripAdvisor
.png)
Cập nhật hình ảnh phòng, đại sảnh, bar,... cho khách sạn
Bước 4: Cài đặt quyền truy cập của người dùng
Click mục “Tiểu sử”, chọn “Quản lý truyền truy cập người dùng” để thêm người dùng mới – phân quyền quản lý cho họ hoặc chỉnh sửa thông tin người dùng đã có.
.png)
Cài đặt quyền truy cập của người dùng
Sau khi hoàn thành xong bước này, bạn đã hoàn thiện tất cả quy trình đăng ký và đưa khách sạn lên TripAdvisor để tiến hành kinh doanh. Với những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ, mong rằng sẽ giúp ích cho bạn. Nếu có bất cứ khó khăn hay thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi!
Xem thêm: Muốn hoạt động tốt trên TripAdvisor, khách sạn cần làm những gì?



.png)