Các thủ thuật cần biết khi quảng cáo Google Adwords
Xác định mục tiêu của chiến dịch quảng cáo
.jpg)
- Khi bạn quảng cáo càng nhiều từ khóa thì cơ hội tiếp cận tới các khác.h hàng ngày càng cao. Nhưng cần lưu ý đến việc lựa chọn từ khóa để có được vị trí đứng top trên Google cũng như phù hợp với ngân sách mà khách sạn của bạn có. Điều đáng lưu ý là vị trí từ khóa cũng tác động mạnh đến lượng truy cập vào trang web của bạn. Vì vậy đây cũng là hình thức đẩy trang web hiệu quả nhờ công cụ Google Adwords.
- Cần chú ý đến chất lượng của mẫu quảng cáo, đặc biệt là điều chỉnh thông tin của mẫu quảng cáo thật hiệu quả. Cách tốt nhất để thu hút nhiều tỷ lệ CTR thì bạn cần chân thật bằng giọng văn truyền cảm thu hút người đọc dẫn vào các click bạn đã tạo sẵn. Hơn nữa cần chọn những từ khóa cụ thể hơn về sản phẩm, dịch vụ thay vì các từ khóa chung chung, đồng thời hãy chiếm vị trí hợp lý trên top Google.
- Đây là yếu tố quan trọng, góp phần marketing khách sạn của bạn hiệu quả cao. Ở bước này, bạn không chỉ tối ưu hóa mẫu quảng cáo, lựa chọn từ khóa hiệu quả và đấu giá các vị trí tốt mà cần phải lựa chọn trang đích khi khách hàng click vào phù hợp với mẫu quảng cáo, đồng thời cần nâng cao nội dung, tức là nội dung cần chất lượng, chân thật để giữ chân khách hàng.
.jpg)
Cần có kiến thức chạy quảng cáo Google Adwords
- Quản lý các chiến dịch quảng cáo theo từng nhóm, từng chủ đề. Mỗi chiến dịch quảng cáo cần phân theo nhóm sản phẩm, dịch vụ. Điều này sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng điều chỉnh đối với từng chiến dịch quảng cáo mà không làm ảnh hưởng tới các chiến dịch còn lại.
- Chọn đúng ngôn ngữ, khu vực địa lý
Tránh trùng lặp từ khóa đối với mỗi quảng cáo
- Google sẽ chỉ hiển thị một quảng cáo tương ứng với một từ khóa khi khách hàng tìm kiếm, do vậy khi phân nhóm từ khóa nên đặt mình vào tâm lý khách hàng để cùng phân tích.
Tối ưu hóa webstite của bạn
.jpg)
Thiết kế website khách sạn là một trong những trong những công cụ marketing
Đưa khách hàng tới đúng trang mà họ muốn
- Nếu khách hàng tìm đến khách sạn của bạn bằng các từ khóa dịch vụ mà họ cần, thì hãy đưa họ đến các nội dung về các dịch vụ chứ không nên đưa về trang chủ bị loãng thông tin.
- Website của bạn có thu hút khách hàng hay không? Có dễ dàng giúp họ đến với các sản phẩm mà họ tìm kiếm hay không? Đó chính là những câu hỏi đặt ra quyết định đến thành công của chiến dịch Adwords.
- Thử với nhiều nội dung.
Trên đây là những thông tin cho việc chạy quảng cáo Google Adwords dễ dàng, hiệu quả hơn. Nhưng chừng đó là chưa đủ, bạn cần có thời gian và kinh nghiệm cho từng chiến dịch để được tích lũy tối ưu hơn.
Xem thêm: Các bước chạy quảng cáo Google Adwords

